Vùng đất băng giá Frozen ra mắt tại Paris vào năm 2023

Vùng đất băng giá Frozen ra mắt tại Paris vào năm 2023

Phiên bản Frozen ngoài đời thực sẽ được tái hiện ở Paris (Pháp) trong một vài năm nữa. Đây chắc hẳn là tin vui cho nhiều fan của bộ phim “Frozen – Công chúa băng giá”.

132 1 Vung Dat Bang Gia Frozen Ra Mat Tai Paris Vao Nam 2023

Theo Yahoo, tất cả bối cảnh của bộ phim huyền hoại Frozen thuộc hãng Disney sản xuất sẽ được tái hiện tại công viên Disneyland Paris vào năm 2023. Lâu đài, các ngôi làng và hồ nước băng giá sẽ có mặt đầy đủ trong mô hình đậm chất cổ tích này.

Đến với mô hình này, bạn cũng sẽ được gặp gỡ nhiều gương mặt đình đám trong bộ phim cổ tích Frozen. Lấy cảm hứng từ vùng đất băng giá, đây sẽ là điểm vui chơi, giải trí thu hút nhiều khách du lịch hàng đầu ở thành phố Paris nước Pháp. Disneyland Paris cho biết: “Du khách đến đây sẽ được chìm đắm trong một thế giới nhuốm màu cổ tích. Từ xa, khách sẽ nhìn thấy ngọn núi Arendelle phủ đầy tuyết trắng đối diện với một hồ nước tráng lệ”.

132 2 Vung Dat Bang Gia Frozen Ra Mat Tai Paris Vao Nam 2023

Vùng đất Frozen là một phần của dự án mở rộng trị giá 2,17 tỷ USD của công viên Disneyland Paris. Các khu vực mới khác đang được lên kế hoạch bao gồm Avengers (Biệt đôi siêu anh hùng), Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) và Spider-Man (Người nhện).

Dự án đầu tiên được triển khai là Avengers Campus, sẽ được mở vào năm 2021. CEO Bob Iger của Disney cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về tương lai của Disneyland Paris và tiếp tục đầu tư vào thành công lâu dài của nó”.

132 3 Vung Dat Bang Gia Frozen Ra Mat Tai Paris Vao Nam 2023

Trước khi vùng đất Frozen mở cửa, người hâm mộ vẫn có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu của Elsa, Anna, Olaf, Kristoff và Sven trong chương trình Frozen Celemony diễn ra 4 lần một ngày tại Disneyland Paris.

Chương trình này có các cuộc diễu hành với các vũ công nhào lộn, du khách đồng thời cũng có thể tương tác với các nhân vật trong phim. Ngoài ra, trải nghiệm tương tác mới tại công viên Frozen: A Musical Invitation cũng cho phép khách chơi và tương tác với các nhân vật yêu thích của họ trong bộ phim cổ tích đình đám.

Nguồn: newszing.vn


© 2024 | Tạp chí NƯỚC ĐỨC



 

Bài liên quan