Tuyệt chiêu học tiếng Đức hiệu quả trong dịp lễ 2017

Tuyệt chiêu học tiếng Đức hiệu quả trong dịp lễ 2017

Học tiếng đức bắt đầu từ đâu, học những cái gì? Kiến thức tiếng đức nhập môn cho người mới gồm cái gì? Hãy để trung tâm tiếng đức Phuong Nam Education hướng dẫn bạn cách học tiếng Đức hiệu quả trong dịp lễ 2017

Bắt đầu với một ngôn ngữ hoàn toàn mới, phần lớn tất cả mọi người đều biết là phải học bảng chữ cái đầu tiên nên không ít bạn đã gặp khó khăn ngay từ đầu. Khi mà chúng ta đã ok phần học xong bảng chữ cái thì học cái gì? Liệu bạn đã thành thạo các chữ cái riêng lẻ của tiếng đức chưa? Cùng Phuong Nam Education điểm qua một số phương pháp học tiếng đức dành cho người mới nhập môn nhé

132 Content Sach
Tuyệt chiêu học tiếng Đức hiệu quả trong dịp lễ 2017

1) Làm quen với chữ cái trong tiếng đức

Chữ cái Đức là chữ la tinh, những ký tự gồm cả nguyên âm và phụ âm. Trước mắt, bạn hãy làm quen với chữ cái trong tiếng đức qua bảng chữ cái phiên âm quốc tế

2) Học phiên âm

Phiên âm tiếng Việt là dựa trên bảng chữ cái tiếng đức nên không khó và thậm chí là có phần dễ do sự tương đồng với ngôn ngữ latinh. Các chữ cái ví dụ như: (a, o, e,u i…) đều có trong tiếng việt cho nên bạn không mất quá nhiều thời gian để nhớ mặt chữ trong tiếng đức.

3) Học phát âm chuẩn

Nhiều người cho rằng chỉ cần nhớ mặt chữ tiếng đức là đủ, ngoài việc note lại bạn còn phải thực hành đúng nữa. Thực hành phát âm chữ tiếng đức chuẩn xác ngày từ ban đầu là tiền đề để nghe nói tiếng đức tốt. Rất nhiều người đã học được đến trình trung cấp, cao cấp rồi nhưng vẫn mắc những lỗi phát âm rất sơ đẳng.

4) Viết đúng và chuẩn

Chỉ bằng vài thao tác là bạn có thể viết chữ tiếng đức đúng và đẹp. Mặc dù vậy, bạn hãy cố gắng viết đúng thứ tự các nét để có nét chữ hoàn hảo nhất.

5) Cấu trúc chữ tiếng đức

Chữ Đức được chắp nối, kết hợp từ các phụ âm và nguyên âm. Mới nhìn thì có vẻ phức tạp nhưng ghép chữ Đức và chữ Việt rất giống nhau. du học sinh chỉ cần tập trung một chút là có thể ghép và đọc thành thạo chữ tiếng đức. Khi học hãy chú ý đến các phụ âm cuối và đừng làm chúng trở nên phức tạp. Nhớ là học quy tắc và áp dụng là xong!

Chúc các bạn học tiếng Đức hiệu quả và hơn thế nữa trung tâm chúng tôi xin chúc bạn và cả gia đình một năm mới hạnh phúc – sức khỏe dồi dào – công việc thăng tiến.

Nguồn: hoctiengduc.com


© 2024 | Tạp chí NƯỚC ĐỨC



 

Bài liên quan