Chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh năm 2023

Chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh năm 2023

Chuyên gia phong thủy Philippines Master Hanz cho hay 2023 là năm nhiều hy vọng, có thể mang lại may mắn, hòa bình và thịnh vượng.

2023 là năm con Mèo (Mão) tại Việt Nam nhưng ở những nước khác cũng ăn Tết theo lịch âm như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, lại là năm con Thỏ. Chuyên gia phong thủy Philippines Hanz Cua cho hay trong chiêm tinh học Trung Quốc, Thỏ là biểu tượng của trường thọ, hòa bình và thịnh vượng. Do đó, 2023 là một năm đầy hy vọng.

Màu sắc may mắn của năm nay là xanh lam, tím và đen. Hanz Cua cho rằng để đón vận may, chúng ta nên mặc quần áo hoặc sử dụng đồ vật có màu xanh lam, đeo trang sức màu vàng, bạc, xám, kim cương trong tháng đầu tiên của năm mới.

Với người độc thân và sẵn sàng yêu đương, 2023 sẽ là năm lý tưởng để giao lưu và tìm kiếm tình yêu, chuyên gia phong thủy này cho hay.

Marites Allen, người được gọi là “Nữ hoàng phong thủy Philippines”, cho hay Thỏ tượng trưng cho khả năng sinh sản nên có thể chúng ta sẽ chứng kiến nhiều trẻ em được sinh ra năm nay hoặc thụ thai và chào đời trong năm Thìn 2024.

1 Chuyen Gia Phong Thuy Du Doan Van Menh Nam 2023“Nữ hoàng phong thủy Philippines” Marites Allen. Ảnh: Manila Times

Về sự nghiệp và tiền bạc, năm nay được cho là sẽ tốt hơn so với năm Hổ (Dần), theo Hanz Cua. Tài sản đến từ quá trình làm việc chăm chỉ, công việc kinh doanh ổn định, hay các cơ hội và dòng tiền bất ngờ nhiều khả năng sẽ đến trong năm nay. 2023 cũng là năm lý tưởng để phát triển mạng lưới quan hệ, tăng may mắn về tài vận.

Chuyên gia Allen nhận định 2023 gắn liền với hòa bình và thanh thản, không giống năm Dần đầy biến cố và thách thức.

“Đây sẽ là một năm chúng ta muốn thúc đẩy hòa bình và hòa hợp, chữa lành vết thương và tìm kiếm cân bằng trong cuộc sống. Mọi người có thể rèn tính kiên nhẫn, hiểu biết, quên đi mọi căng thẳng, tranh đấu và đối chọi năm ngoái”, bà nói.

Bà cho hay theo Bát Tự, thời gian từ ngày 22/1/2023 tới 9/2/2024 chịu nhiều ảnh hưởng từ yếu tố hỏa, mộc và thủy. Bát Tự còn gọi là Tứ trụ, trường phái nghiên cứu về vận mệnh bắt nguồn từ Trung Quốc cổ đại, căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh để suy đoán về cuộc đời con người từ khi chào đời tới lúc chết.

“Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, đây là những dấu hiệu tốt. Hỏa đại diện cho hy vọng, cảm hứng, sáng tạo và đam mê”, bà nói. “Điều này có thể cho thấy triển vọng đầy hứa hẹn rằng sau những năm đại dịch thách thức và xung đột giữa một số quốc gia cũng như tình hình suy thoái khắp thế giới, có thể sẽ có nhiều tin tốt đẹp cho mọi người trong năm mới”.

“Bất kỳ điều gì liên quan tới yếu tố Thủy trong công việc kinh doanh cũng sẽ thuận lợi trong năm 2023”, bà lưu ý.

2 Chuyen Gia Phong Thuy Du Doan Van Menh Nam 2023Người dân mua đồ trang trí năm mới hình con Thỏ trong một trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh ngày 5/1. Ảnh:AFP

Chuyên gia Hanz Cua cũng đưa ra nhận định riêng cho từng con giáp trong năm mới. Theo ông, 2023 là năm tuyệt vời về tiền bạc và sự nghiệp với người tuổi Tý. Sao đào hoa cũng chiếu mệnh người tuổi Tý năm nay, nên 2023 là thời điểm tốt để tìm kiếm tình yêu. Tuy nhiên, người tuổi Tý cần chú ý sức khỏe, đặc biệt là bệnh về đường hô hấp.

Trong khi đó, người tuổi Sửu cần cảnh giác với sự phản bội và lừa dối trong công việc lẫn đời tư năm nay. Nếu không cẩn thận, họ có thể gặp rắc rối kiện tụng hoặc mất cơ hội hợp tác kinh doanh vì thông tin sai lệch.

2023 sẽ là thời điểm tốt để người tuổi Dần nối lại những dự án bị trì hoãn trong năm cũ, nhưng họ cần quyết liệt hơn trong chuyện tiền nong và sự nghiệp. Tháng 7 và tháng 9 là thời điểm tốt để những người độc thân ra ngoài giao lưu, tìm mối quan hệ lãng mạn.

Các ngôi sao về đường tiền bạc, sự nghiệp và cơ hội năm nay sẽ được kích hoạt với người tuổi Mão. Tuy nhiên, vì là năm tuổi và phạm sao Thái Tuế, họ dễ gặp tai nạn và bệnh tật. Để phòng tránh, người tuổi Mão nên đi khám bác sĩ ngay lập tức khi mắc bệnh.

Năm 2023, người tuổi Thìn dễ nảy sinh cãi cọ, hiểu lầm với khách hàng, sếp hoặc người yêu. Nếu không giải quyết ngay, hiểu lầm có thể mất kiểm soát dẫn tới kiện tụng.

Người tuổi Tỵ nổi tiếng nóng tính, nên các chuyên gia phong thủy khuyên họ cố gắng giải quyết vấn đề trước khi những hiểu lầm có thể leo thang thành kiện tụng. Về sức khỏe, người tuổi Tỵ nên chú ý tới các vấn đề đường tiêu hóa trong năm nay.

Người tuổi Ngọ có thể gặp một số mất mát năm 2022, nhưng năm mới sẽ tươi sáng hơn. Sự nghiệp, tiền bạc, thành công và tài vận sẽ đến, giúp họ lấy lại được những gì đã mất. Tuy nhiên, họ được khuyên tránh xa “kẻ thứ ba” vì dễ gây rắc rối cho mối quan hệ yêu đương hay gia đình. Người tuổi Ngọ cũng nên chú ý tới nguy cơ mắc bệnh tiêu hóa và tiểu đường.

Năm nay, người tuổi Mùi sẽ được sao may mắn và thành công chiếu mệnh. Họ nên chủ động hơn trong sự nghiệp và tài chính vì sao tài vận được kích hoạt. 2023 cũng là năm tốt để người tuổi Mùi lập gia đình và sinh con.

Người tuổi Thân không gặp nhiều may mắn trong năm 2022 vì kỵ với năm Dần, nhưng năm Mão sẽ đem lại tài vận cho họ. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để họ giải quyết hiểu lầm và hàn gắn các mối quan hệ đổ vỡ.

Dậu và Mão không tương hợp nên 2023 không phải là năm rất thuận lợi cho người tuổi Dậu. Tuy nhiên, năm nay họ được sao Thiên Quan phù hộ nên chỉ cần chăm chỉ cầu nguyện, chia sẻ phước lành và đối xử tốt với người khác thì phúc lộc sẽ tới.

2023 là năm tốt lành với người tuổi Tuất về tài vận và thành công. Họ nên làm việc chăm chỉ, tận dụng tối đa cơ hội đến với mình.

Hợi và Mão là hai tuổi hợp nhau nên 2023 là năm tốt cho người tuổi Hợi, với nhiều cơ hội tài chính sẽ đến. Đây cũng là năm tốt để người tuổi Hợi tìm được bạn đời, kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, về sức khỏe, họ có thể mắc các bệnh liên quan đến miễn dịch.

Nguồn: Vnexpress/Theo PhilStar


© 2024 | Tạp chí NƯỚC ĐỨC



 

Bài liên quan